Hoạt động kết nối của cộng đồng SNG là một trong những sự kiện thường niên nhằm thúc đẩy hợp tác, giao thương hỗ trợ các doanh nghiệp cùng nhau đồng hành, cùng phát triển.
Ông Tony Trần (Áo vest bên phải) Chủ tịch Hội đồng sáng lập SNG Group kết nối với các doanh nghiệp tại sự kiện thường niên
Ông Phan Vĩnh Phúc, Trưởng ban Điều hành SNG Group cho biết, từ khi thành lập 2020 đến nay, cộng đồng này đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, dịch vụ đến từ các hiệp hội, ngành nghề khác nhau. Hoạt động kết nối giao thương được tổ chức định kỳ hàng tháng, hàng quý. Sau 5 năm triển khai hoạt động, SNG Group đã tạo dựng được một cộng đồng đủ lớn, mở ra cơ hội để các doanh nghiệp nhỏ và vừa quảng bá sản phẩm, thương hiệu một cách hiệu quả thông qua những con số ấn tượng.
Ông Phan Vĩnh Phúc, Trưởng Ban điều hành SNG Group
1.500: Hơn 1.500 doanh nghiệp hội viên tin tưởng chọn SNG Group là điểm tựa đồng hành.
5.000: Trên 5.000 cơ hội giao thương được mở ra, kết nối thành công hàng trăm hợp đồng hợp tác cụ thể.
300: Hơn 300 sự kiện kết nối và networking diễn ra hàng tuần hàng tháng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, phản ánh “mạch sống” sôi động của cộng đồng doanh nhân Việt.
30: Mỗi năm, trên 10 chương trình đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm được tổ chức, giúp doanh nhân cập nhật xu thế toàn cầu, từ quản trị, marketing đến chuyển đổi số và kỹ năng lãnh đạo, hoạt động thể dục thể thao.
2.000.000.000: Trên 2 tỷ đồng được huy động để thực hiện trách nhiệm xã hội, từ hỗ trợ thiên tai, dịch bệnh đến cấp học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó.
Hầu hết các doanh nghiệp, sau kết nối đều ghi nhận gia tăng doanh số và triển khai quản lý vận hành bộ máy sản xuất kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm hơn so với giai đoạn trước.
Cũng theo ông Phúc, thời gian tới SNG Group sẽ hợp tác với một số doanh nghiệp đầu mối lớn cung cấp các giải pháp dữ liệu, đồng thời liên kết chặt chẽ với các hiệp hội ngành nghề, hội bảo vệ người tiêu dùng và một số sở, ngành chức năng tại các địa phương, để triển khai các hoạt động hỗ trợ xác thực, truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, SNG cũng mở rộng kết nối giao thương theo phương thức B2B, C2C, B2C, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp đa dạng hóa kênh phân phối thúc đẩy phát triển.
Sự kiện kết nối giao thương được SNG tổ chức định kỳ hàng quý, hàng tháng.
Hiện SNG đang chuyển từ vai trò “mở cửa kết nối” sang một giai đoạn hệ thống hoá, tiêu chuẩn hoá quy trình nội bộ và đo lường kết quả. Mô hình này không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu đơn thuần mà chính là tạo nền tảng kết nối vững chãi, từ đó nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Đào Nhân