Năm 2025 đánh dấu cột mốc đặc biệt của Cộng đồng Kết nối Giao thương SNG Group, tròn 5 năm hình thành và phát triển. Với slogan “Sống chân tình – Kinh doanh chân chính”, SNG Group đã tạo dựng được một cộng đồng đủ lớn, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa quảng bá sản phẩm, thương hiệu một cách hiệu quả.

Hành trình kết nối
Ra đời vào năm 2020, SNG Group với khát vọng trở thành cầu nối tin cậy giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trải qua 5 năm qua hoạt động, SNG từng bước hiện thực hóa tầm nhìn bằng việc kiến tạo một cộng đồng năng động, hợp tác, sẻ chia cùng nhau phát triển.
Không dừng ở việc mở rộng mạng lưới hợp tác, SNG còn lan tỏa cảm hứng về hình ảnh doanh nhân kinh doanh chân chính, vừa làm giàu cho bản thân, vừa phụng sự xã hội.

5 năm qua, SNG Group đã để lại nhiều dấu ấn đáng kể: Hơn 1.500 doanh nghiệp hội viên tin tưởng chọn SNG là điểm tựa đồng hành; trên 5.000 cơ hội giao thương được mở ra; hàng trăm hợp đồng hợp tác giữa các doanh nghiệp được ký kết; hơn 300 sự kiện kết nối và networking diễn ra tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, tạo nên “mạch sống” sôi động của cộng đồng.
Mỗi năm, SNG tổ chức hơn 10 chương trình đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm, giúp doanh nhân cập nhật xu thế toàn cầu, từ quản trị, marketing, chuyển đổi số và kỹ năng lãnh đạo…v.v.
Để thực hiện trách nhiệm xã hội, mỗi năm SNG huy động trên 2 tỷ đồng hỗ trợ thiên tai, dịch bệnh; cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó. Chương trình “Sẻ chia yêu thương” với hàng nghìn phần quà dành cho gia đình khó khăn; học bổng “SNG – Chắp cánh ước mơ” đã tiếp sức cho hơn 200 em học sinh, sinh viên có điều kiện đến trường.

Các hoạt động thể thao – văn nghệ như: Giải bóng đá doanh nhân SNG Cup, Pickleball giao hữu; Đêm Gala Doanh nhân – Nghệ thuật đã mang lại không khí gắn kết, bồi đắp cho doanh nhân năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Hoạt động giao thương
SNG thường xuyên tổ chức các hội chợ thương mại nhằm tạo cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp với nhau, đồng thời tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm mới của doanh nghiệp một cách trực quan, sinh động.

Business Matching định kỳ theo tuần, tháng, quý giúp doanh nhân tiếp cận đối tác phù hợp và nâng cao hiệu quả hợp tác. Việc mở rộng kết nối quốc tế tới Mỹ, Nhật, Singapore, Hàn Quốc, Malaysia, Phần Lan… thể hiện hướng đi bền vững, lâu dài của SNG trên hành trình đưa doanh nhân Việt tiếp cận, hội nhập với doanh nhân thế giới.
SNG trên chặng đường mới
Bước sang giai đoạn 2025 – 2030, SNG Group đặt ra những mục tiêu mới như toàn cầu hóa mạng lưới, giúp doanh nhân Việt vươn ra thị trường quốc tế; thành lập Quỹ Doanh nhân SNG vì Cộng đồng, tạo dựng giá trị nhân văn bền vững; xây dựng Trung tâm đào tạo & kết nối thương mại trực tuyến, hiện đại hóa mô hình networking phù hợp kỷ nguyên số, tiếp nối tinh thần cốt lõi mà SNG đã theo đuổi từ ngày đầu đó là: "Sống Chân Tình – Kinh Doanh Chân Chính".

5 năm chưa phải là chặng đường dài, nhưng đủ để SNG Group chứng minh giá trị của một cộng đồng doanh nhân nhân văn, gắn kết và bản lĩnh. Hoạt động “Khát vọng Doanh nhân Việt – Vươn tầm Quốc tế” không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là cam kết cho hành trình phía trước, từ đó tạo bước tiến mới cho doanh nghiệp lớn mạnh trong kinh doanh, nâng cao vị thế của thương hiệu, sản phẩm trên thị trường.

Phan Phúc
Liên hệ